มาร์ติเนซ ยันแล้ว โคลแมน พลาดลงสนามกับหงส์

matines

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของทีม เอฟเวอร์ตัน แอบเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ฟิล จาเกียลก้า และ คริส โคลแมน ว่ามีโอกาสมากๆที่จะไม่ได้ลงสนามเล่นกับ ลิเวอร์พูล ค่อนข้างแน่นอนแล้ว
กองหลังทั้งสองคนของ เอฟเวอร์ตัน มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยคอยรบกวนในเกมล่าสุดที่เจอกับ วัตฟอร์ด ซิติ และในเกมกับ เซาแธมป์ตัน ก็ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บเท่าไหร่นัก ส่วนในเกมกับ ลิเวอร์พูล ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะอดลงเล่นเช่นกัน
แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่เทรนเนอร์ชาวสเปนยังคงแสดงความคิดเห็นย้ำอีกครั้งว่าทั้งสองคนมีเวลาลงสนามเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมรอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอคัพได้อย่างแน่นอน ซึ่งลูกแค่ของพวกเขาก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของเมือง แมนเชสเตอร์
“สำหรับ ฟิล จาเกียลก้า แล้วก็ โคลแมน จะต้องพลาดลงสนามในเกม ดาร์บี้ แน่นอนแล้วนะ แต่บางทีการพูดในตอนนี้มันก็อาจจะไวเกินไปเหมือนกัน แต่มันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากๆสำหรับพวกเราจริงๆในสัปดาห์สุดท้าย”
“ช่วงค่ำคืนที่เรากำลังประเมินอาการอยู่แบบนี้ อย่างนักเตะอย่าง เลนน่อน หรือว่า เคลฟเวอร์ลี่ย์ หรือ เบนส์ พวกเขายังต้องรอถึงช่วงเวลาสุดท้ายถึงจะตัดสินใจได้ว่าจะเป็นอย่างไร พวกเราทราบกันดีครับว่าอาการเดินหน้าไปถึงไหนกันแล้ว”
เกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับว่าเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ เพราะความฝันที่จะเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วยอีกครั้งของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ อาจจะทำให้ได้อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากฤดูกาลนี้ทีมมีผลงานที่ไม่ดีเอาเสียเลย