โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ หวังบุกชนะเรือและหงส์รอดการตกชั้น

sisoko

โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ กองกลางผิวสีของทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขามีโอกาสเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง ลิเวอร์พูล ได้เช่นกัน และรู้ดีว่า 2 เกมที่จะถึงเป็นเกมที่สำคัญมากที่สุดในฤดูกาลนี้ เพราะว่าถ้าหากเห็บชัยชนะได้ก็จะมีโอกาสรอดพ้นการตกชั้นทันที
สาลิกากง ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นทีมรองจากท้ายตาราง และอยู่ห่างจากตำแหน่งที่รอดพ้นจากการตกชั้นอยู่ถึง 3 แต้ม ซึ่งปัจจุบันเหลืออีก 5 เกมสุดท้ายเท่านั้นซึ่ง 2 เกมที่สำคัญในครั้งนี้ที่จะต้องเจอก็คือกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แต่ถึงอย่างไรก็ตาม โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ ยังคงมองโลกในแง่ดีเข้าไว้เหมือนเดิม
“มันมีความเชื่อมันที่ค่อยๆกลับมาอีกครั้งหนึ่งแล้วนะ”โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ มิดฟิลด์สายเลือกฝรั่งเศสกล่าวเปิดใจ
“แต่ทว่าพวกเรานั้นจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้และจะมีคะแนนเท่าๆกับ นอริช ซิตี้ ไปเลย แต่มันไม่ง่ายหรอก โดยเฉพาะในการเจอกับ เรือใบสีฟ้า เพราะว่าพวกเขากำลังลุ้น 4 อันดับแรก”
“เรานั้นสัญญากับตัวเองเอาไว้ว่าจะทำทุกๆอย่างให้ได้มาด้วยชัยชนะ และเราพยายามเอาชนะทีมใหญ่ๆอย่าง ลิเวอร์พูล หรือว่ากับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เราหวังว่าเราจะทำมันได้”
“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่เราจะได้เล่นในบ้านตัวเอง ซึ่งผมก็หวังเอาไว้ว่าทุกๆอย่างที่จะทำหลังจากนี้ไปมันจะเป็นอะไรที่ได้มาซึ่งชัยชนะ เราคิดเห็นอย่างนั้นจริงๆ”